Hội CCB cơ quan cấp tỉnh Đại hội nhiệm kỳ II và tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua " CCB gương mẫu" 2004 -2009

Chiều 25-6, Hội CCB cơ quan cấp tỉnh tiến hành Đại hội nhiệm kỳ II và tổng kết phong trào thi đua "CCB gương mẫu" 2004 - 2009. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Thiều Đình Duy dến dự.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Thiều Đình Duy tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới (2009 - 2014)

Nhiệm kỳ qua, được sự chỉ đạo của Tỉnh hội, hội CCB các cơ quan cấp tỉnh đã đoàn kết, năng động sáng tạo đẩy mạnh phong trào thi đua " CCB gương mẫu", tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ đại hội lần thứ nhất đề ra. Với tinh thần phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", các tổ chức hội luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng cơ quan đơn vị văn hoá, an toàn làm chủ. Cùng với với nhiệm vụ xây dựng tổ chức hội, các hội viên tích cực học tập quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và tham gia xây dựng nhiều chương trình phát triển KT - XH, Quốc phòng an ninh của tỉnh.

Các tổ chức hội cơ sở và hội viên đã triển khai nhiều chương trình hành động cụ thể hoá phong trào thi đua "CCB gương mẫu" trên tinh thần xây dựng cơ sở hội, chi hôi trong sạch vững mạnh; hội viên CCB gương mẫu; gia đình hội viên văn hoá. Các hội viên đã đóng góp có hiệu quả các phong trào xoá đói giảm nghèo, phong trào "Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư"; gương mẫu thực hiện cuộc vân động ''Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" nêu cao tinh thần thực hiện quy chế dân dân chủ, cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm, chống quan liêu, lãng phí và tích cực sửa đổi lề lối làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả công tác.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, thay mặt lãnh đạo tỉnh ông Thiều Đình Duy đánh giá cao vai trò của tổ chức hội và biểu dương những thành tích đạt được của Hội CCB cơ quan cấp tỉnh trong nhiệm kỳ qua và quán triệt một số nhiệm vụ trong tâm cho Hội CCB cơ quan cấp tỉnh trong nhiệm kỳ tới: Trước hết cùng với việc chăm lo xây dựng tổ chức hội, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trên tinh thần đoàn kết, gương mẫu, đổi mới; không ngừng tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên, tham gia bảo vệ Đảng, bảo vệ Chính quyền, chống các âm ưu thủ đoạn diễn biến hoà bình, chống các tệ nạn xã hội khác trong các cơ quan đơn vị góp phần giữ vững ổn định chính trị, TTATXH, bảo vệ QPAN và phát triển kinh tế..

Biểu quyết thông qua NQ Đại hội

Đại hội đã bầu ra BCH mới nhiệm kỳ 2009 - 2014 và có 6 đại biểu tập thể chi hội và cá nhân được bầu đi dự Đại hội CCB toàn tỉnh sắp tới. Nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được UBND tỉnh tặng bằng khen và giấy chứng nhận "CCB Gương mẫu".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast