Kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Sáng 26-7, Lễ kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2010) đã được tổ chức long trọng tại Thành phố Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt và đại diện các cơ quan ban ngành cấp tỉnh và huyện thị, thành đã đến dự.

Bí thư Tỉnh uỷ HT tặng bức trướng cho Ban Tuyên giáo tỉnh

Sau chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành và khẳng định những thành tích to lớn giành được trên lĩnh vực công tác Tuyên giáo của tỉnh nhà.

Các đại biêu dự lễ kỷ niệm

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt đã biểu dương những thành tích to lớn của ngành Tuyên giáo tình trong thời gian qua và coi đây là dịp để đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo tỉnh xác định rõ hơn vinh quang và trách nhiệm của mình, ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, tiếp tục khẳng định bản lĩnh chính trị, trung thành tuyệt đối với lý tưởng của Đảng, phát huy vai trò tham mưu cho lãnh đạo tỉnh trên mặt trận công tác tư tưởng nhằm góp phần đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình dự án kinh tế trọng điểm, tạo đà phát triển KT-XH, cùng toàn tỉnh tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá XVII, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Tặng kỷ niệm chương của Ban Tuyên giáo Trung ương cho các đại biểu có thành tích xuất sắc

Ngay sau lễ kỷ niệm, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh đã tổ chức gặp măt truyền thống cán bộ Tuyên giáo qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, nhằm ôn lại truyền thống và thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ tuyên giáo qua các thời kỳ đã cống hiến to lớn cho sự nghiệp tuyên giáo của Đảng. Nhân dịp này 68 cán bộ có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Tuyên giáo đã được nhận kỷ niệm chương của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast