Lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp công dân “3 trong 1” định kỳ tháng 9/2020 vào sáng 15

(Baohatinh.vn) - Theo thông báo của Tỉnh ủy Hà Tĩnh, phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh sẽ diễn ra vào sáng 15/9.

Lãnh đạo Hà Tĩnh tiếp công dân “3 trong 1” định kỳ tháng 9/2020 vào sáng 15

Thực hiện Luật Tiếp công dân và các quy định của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức phiên tiếp dân tháng 9 năm 2020 vào ngày 15 tới.

Theo đó, từ 8 giờ 15 đến 11 giờ 30, lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tại Trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Từ 14 giờ 30 đến 17 giờ 30, Thường trực Tỉnh ủy họp nghe các cơ quan chức năng báo cáo tình hình đơn thư khiếu nại, tố cáo cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý; không tổ chức tiếp công dân.

Về đối tượng tiếp công dân tháng 9: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp tất cả các trường hợp có những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến những biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự chuyển hóa” của cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, không tiếp các công dân khiếu nại, tố cáo đối với các đối tượng khác.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp các trường hợp đã được sở, ban, ngành, UBND cấp huyện có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý. Không tiếp các trường đã được Chủ tịch UBND tỉnh tiếp các kỳ tiếp dân trước, các trường hợp đang thuộc thẩm quyền của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện; các trường hợp UBND tỉnh đã có văn bản giải quyết, trả lời theo đúng quy định của pháp luật; các trường hợp khác theo quy định.

Thường trực Tỉnh ủy thông báo đến các tổ chức Đảng, đảng viên và Nhân dân (thuộc đối tượng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp) có những vấn đề liên quan cần tiếp xúc, phản ánh, kiến nghị, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên đăng ký.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Tiếp công dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast