Thường trực tỉnh ủy gặp mặt lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng

Ngày 15/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức cuộc gặp mặt Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012.

Năm 2011 là một năm đầy khó khăn với nhiều biến động trên thế giới, nhưng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và sự đồng thuận của nhân dân, tỉnh ta đã đạt nhiều kết quả khá toàn diện và đồng đều. Tại cuộc gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao sự nỗ lực và những thành tích mà các đoàn thể quần chúng đạt được trong năm qua, nhất là vận động quần chúng giải phóng mặt bằng tái định cư, xây dựng nông thôn mới.

Năm 2012 được dự báo sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức hiều hơn nữa, vì vậy các tổ chức đoàn thể cần phải đổi mới tư duy, hoạt động lan tỏa và sâu rộng nhiều hơn nữa trong vấn đề đầu tư hạ tầng nông thôn mới, Tuyên truyền và ngăn chặn các hành vi có liên quan đến chính trị trật tự an toàn xã hội; Cần phải quyết liệt, kịp thời và mạnh mẽ về trật tự An toàn giao thông trong toàn tỉnh; Cán bộ phải gương mẫu về thực hành tiết kiệm trong các hoạt động ma chay, cưới hỏi; Tổ chức tốt mọi hoạt động trong kỳ hội nghị lần IV Ban chấp hành TW Đảng.

Nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc các đồng chí lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ, sức khỏe, hạnh phúc tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ góp phần vào sự phát triển quê hương đất nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast