Tích cực tuyên truyền các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), chiều 18/6, Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt các các phóng viên thường xuyên tham gia phản ánh hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh và CTV tiêu biểu của Bản tin, Trang thông tin điện tử Đại biểu nhân dân Hà Tĩnh.

Đồng hành cùng HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh, thời gian qua các cơ quan báo chí trên địa bàn đã phản ánh kịp thời các hoạt động của các cơ quan dân cử trên tất cả các lĩnh vực. Số lượng tin, bài ngày càng tăng, nhất là có nhiều bài viết chuyên sâu, nhiều phóng sự chuyên đề cung cấp thông tin phong phú, đa dạng đến với cử tri và nhân dân tỉnh nhà về hoạt động của HĐND các cấp, Đoàn ĐBQH tỉnh và các đại biểu dân cử.

Tích cực tuyên truyền các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh ảnh 1

Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí, CTV tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phối hợp tuyên truyền, nâng cao chất lượng, đảm bảo đúng định hướng, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương...

6 tháng đầu năm, Báo Hà Tĩnh đã đăng 107 tin, bài, 250 ảnh; Đài PT-TH tỉnh đã phát sóng 46 tin, 64 chuyên đề, 12 chuyên mục, 3 chương trình đối thoại, trao đổi về các hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Các tin, bài có chất lượng tốt, được cử tri quan tâm, đánh giá cao. 6 tháng qua đã có 395 tin, bài của CTV được sử dụng trên Bản tin, Trang thông tin điện tử Đại biểu nhân dân Hà Tĩnh.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí và các CTV tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phối hợp tuyên truyền, nâng cao chất lượng, đảm bảo đúng định hướng, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đặc biệt, cần chú trong tuyên truyền về kết quả đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền, phổ biến nghị quyết của các cấp ủy Đảng; kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp, các ngành, các địa phương, cơ sở…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast