Trang bị nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng, chính sách xã hội

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/11, Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh (TĐ-KT), Sở Nội vụ tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác TĐ-KT cho các đơn vị thuộc khối thi đua của tỉnh.

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được nghe các chuyên đề: Một số nội dung cơ bản của luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật TĐ-KT năm 2013; Nghị định số 65/2014/NQ – CP ngày 1/7/2014 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật TĐ-KT; thẩm quyền quyết định khen thưởng và hồ sơ, thủ tục đề nghị khen thưởng...

Trang bị nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng, chính sách xã hội ảnh 1

Lãnh đạo Sở Nội vụ giải đáp những vướng mắc về nghiệp vụ TĐ-KT khi triển khai áp dụng tại các địa phương, đơn vị.

Tại buổi tập huấn, lãnh đạo Sở Nội vụ giải đáp những vướng mắc về nghiệp vụ TĐ-KT khi triển khai áp dụng tại các địa phương, đơn vị.

Hội nghị nhằm trang bị cho cán bộ phụ trách công tác TĐ-KT những quy định hiện hành của Nhà nước về TĐ-KT, từ đó xây dựng nhiều giải pháp sát với tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị; tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua và công tác khen thưởng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

* Cũng trong sáng 30/11, Sở Nội vụ phối hợp Sở LĐ-TB&XH tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ về chính sách xã hội cho công chức cấp xã.

Trang bị nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng, chính sách xã hội ảnh 2

Trong buổi tập huấn, đại diện Sở LĐ-TB&XH đã cung cấp các thông tin tổng quan về công tác dạy nghề, kỹ năng triển khai đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn; các kiến thức chung về phòng, chống tệ nạn xã hội; lao động - việc làm; ưu đãi đối với người có công; bảo vệ chăm sóc trẻ em; bảo trợ xã hội...

Lớp tập huấn nhằm góp phần quan trọng trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cập nhật các kiến thức, chính sách mới cho đội ngũ công chức cấp xã.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast