Trao quyết định cho công chức trúng tuyển kỳ thi năm 2016

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/2, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cùng chủ trì buổi lễ trao quyết định cho công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển năm 2016.

Theo đánh giá, công tác thi tuyển công chức năm 2016 được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo quy trình, quy chế và các quy định của Nhà nước.

UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo từ khâu phê duyệt chỉ tiêu cơ cấu, quy chế tuyển dụng đến quá trình tổ chức thi tuyển.

trao quyet dinh cho cong chuc trung tuyen ky thi nam 2016

Việc thực hiện các khâu trong thi tuyển đảm bảo khách quan, minh bạch, đúng quy định của pháp luật, vừa đảm bảo tính nghiêm túc của kỳ thi, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho người dự thi trong quá trình thi tuyển, được xã hội đồng tình cao.

Tại buổi lễ, đại diện cho 38 công chức trúng tuyển, anh Võ Quang Hưng (trúng tuyển vào Thanh tra tỉnh) chia sẻ: "Chúng tôi nhận thấy rằng, đây là kỳ thi hết sức nghiêm túc, công khai, minh bạch; tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng cho các thí sinh. Trúng tuyển kỳ thi công chức chỉ là bước đầu, vì thế, chúng tôi sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời, mong muốn nhận được sự quan tâm của cán bộ, công chức tại các cơ quan mình công tác.”

trao quyet dinh cho cong chuc trung tuyen ky thi nam 2016
trao quyet dinh cho cong chuc trung tuyen ky thi nam 2016
trao quyet dinh cho cong chuc trung tuyen ky thi nam 2016

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh trao quyết định...

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh gửi lời chúc mừng những công chức cùng gia đình có thí sinh trúng tuyển trong kỳ thi công chức vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của các sở, ngành, đơn vị có liên quan trong việc phối hợp tổ chức tốt kế hoạch thi tuyển công chức, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, công khai, minh bạch, được dư luận xã hội đánh giá cao.

trao quyet dinh cho cong chuc trung tuyen ky thi nam 2016

và trò chuyện với các tân công chức

Chủ tịch UBND đề nghị và hy vọng, những công chức trúng tuyển lần này tiếp tục phát huy tinh thần tự học, phát huy trình độ chuyên môn, tiếp tục học tập, tích lũy kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ; đề nghị các cơ quan tiếp nhận tạo điều kiện tốt nhất cho công chức hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

“Các đơn vị, địa phương cần quan tâm, chỉ bảo các công việc cụ thể, mạnh dạn giao nhiệm vụ để thử thách và giúp công chức trưởng thành, tránh trường hợp, việc gì cũng đòi hỏi phải có kinh nghiệm.” – Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast