(Baohatinh.vn) - UBND tỉnh vừa có văn bản về việc gửi nhận văn bản điện tử qua hệ thống "Gửi nhận văn bản điện tử" thay thế gửi thư điện tử.

Từ 20/8/2014, UBND tỉnh thay đổi việc gửi nhận văn bản điện tử

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc gửi nhận văn bản điện tử qua hệ thống "Gửi nhận văn bản điện tử" thay thế gửi thư điện tử.

Theo đó, kể từ ngày 20/8/2014, tất cả các văn bản điện tử của UBND tỉnh (trừ văn bản mật) gửi các đơn vị (125 cơ quan, đơn vị, tổ chức cấp tỉnh, các doanh nghiệp, chính quyền cấp huyện...) sẽ được gửi qua hệ thống "Gửi nhận văn bản điện tử" thay thế việc gửi thư điện tử như hiện nay.

UBND tỉnh yêu cầu giám đốc các sở, thủ trưởng các ban/ngành cấp tỉnh, chủ tịch UBND các huyện/thành phố/thị xã chỉ đạo các đơn vị thuộc cấp mình quản lý tổ chức thực hiện việc gửi nhận văn bản điện tử theo quy định, đồng thời đề nghị các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, các ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh, UBMTTQ tỉnh và các đoàn thể cấp tỉnh phối hợp thực hiện.

Dưới đây là danh sách các đơn vị thực hiện việc gửi văn bản điện tử:

H.X


H.X

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm Thành phố Hà Tĩnh

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]