Gần 4.100 cán bộ, nhân viên ngành Y tế Hà Tĩnh được vay ưu đãi từ BIDV

(Baohatinh.vn) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã giải ngân trên 270 tỷ đồng cho gần 4.100 khách hàng là cán bộ, nhân viên ngành y tế.

Gần 4.100 cán bộ, nhân viên ngành Y tế Hà Tĩnh được vay ưu đãi từ BIDV

Tháng 8/2021, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh triển khai 2 chương trình tín dụng đặc biệt dành cho cán bộ, nhân viên ngành y.

Thực hiện chỉ đạo của BIDV Việt Nam, tháng 8/2021, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh triển khai chương trình tín dụng đặc biệt với tên gọi “Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch” với 2 gói vay gồm: gói tín dụng phục vụ nhu cầu đời sống không tài sản đảm bảo và gói tín dụng nhu cầu nhà ở.

Theo đó, đối tượng được thụ hưởng là cán bộ, nhân viên ngành y tế đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm kiểm soát bệnh tật trên địa bàn. Thời gian triển khai đến hết 31/12/2022 (hoặc đến khi hết quy mô gói) với những ưu đãi vượt trội và điều kiện thủ tục thuận lợi.

Bà Nguyễn Như Quỳnh - Trưởng phòng Khách hàng cá nhân, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Gói tín dụng phục vụ nhu cầu đời sống, không tài sản đảm bảo, lãi suất vay cố định 1%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu với số tiền cho vay không quá 50 triệu đồng/cán bộ y tế. Gói tín dụng phục vụ nhu cầu nhà ở, lãi suất cho vay cố định 5,5%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu, thời gian vay tối đa 20 năm. Với gói này, khách hàng được vay tối đa 70% nhu cầu vốn hoặc 80% tài sản thế chấp".

Gần 4.100 cán bộ, nhân viên ngành Y tế Hà Tĩnh được vay ưu đãi từ BIDV

Với gói tín dụng phục vụ nhu cầu nhà ở, khách hàng được vay tối đa 70% nhu cầu vốn hoặc 80% tài sản thế chấp.

Cũng theo bà Nguyễn Như Quỳnh, các gói tín dụng này đã tạo “sức hút” lớn kể từ khi triển khai. Theo đó, gói tín dụng phục vụ nhu cầu đời sống không tài sản đảm bảo đã kết thúc vào ngày 6/11/2021 với 4.000 khách hàng, số vốn được giải ngân cho vay là 200 tỷ đồng. Với gói này, khách hàng vay vốn chủ yếu để mua sắm các thiết bị trong gia đình như: xe máy, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa; nộp tiền học, mua xe đạp điện, máy tính phục vụ cho việc học tập của con cái…

Ngoài ra, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh cũng đã giải ngân trên 70 tỷ đồng cho gần 100 khách hàng là cán bộ, nhân viên y tế theo chương trình tín dụng nhu cầu nhà ở để đầu tư xây dựng nhà mới, sửa chữa, mua nhà, mua đất…

Gần 4.100 cán bộ, nhân viên ngành Y tế Hà Tĩnh được vay ưu đãi từ BIDV

BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã giải ngân trên 270 tỷ đồng 2 gói tín dụng ưu đãi dành cho ngành y tế với gần 4.100 khách hàng.

Thời gian tới, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về gói tín dụng phục vụ nhu cầu nhà ở tới cán bộ, nhân viên ngành y tế, tạo điều kiện thuận lợi để những khách hàng đủ điều kiện, có nhu cầu vay vốn được tiếp cận nhanh chóng. Từ đó, sẽ giúp cán bộ, nhân viên ngành y, nhất là những người hoàn cảnh còn khó khăn có thêm nguồn lực tài chính để đầu tư sửa chữa nhà cửa, mua đất, xây nhà mới, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast