Hoàn thành hỗ trợ 7.000 bê, nghé cái giống của Tập đoàn Vingroup trong năm 2013

Sáng 20/3, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh nhằm đánh giá kết quả thực hiện nguồn hỗ trợ bê, nghé cái giống của Tập đoàn Vingroup và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chủ trì hội nghị.

Tính đến thời điểm này, Tập đoàn Vingroup đã hỗ trợ 1.561 con bê nghé cái giống với tổng số tiền trên 15 tỷ đồng giúp các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh phát triển chăn nuôi, tăng sức cày kéo, giải quyết việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo.Phấn đấu đến cuối tháng 10/2013 sẽ hoàn thành dự án hỗ trợ 7.000 con bê, nghé giống ở Hà Tĩnh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện bày tỏ cảm ơn Tập đoàn Vingroup đã quan tâm hỗ trợ cho người nghèo Hà Tĩnh trong thời gian qua và hi vọng thời gian tới, tập đoàn Vingroup sẽ có thêm nhiều chính sách, dự án hỗ trợ cho tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, để nhà tài trợ hoàn thành dự án theo tiến độ, trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục rà soát danh sách các hộ đảm bảo đủ tiêu chuẩn. Các cấp, các ngành liên quan cần vào cuộc đồng bộ để dự án hỗ trợ bê, nghé đến với đúng đối tượng, để công tác chăm sóc sau hỗ trợ, nhất là xử lý các dịch bệnh được đảm bảo tốt nhất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast