Vietinbank tài trợ xây dựng trường Tiểu học Mỹ Lộc

Thực hiện các hoạt động hỗ trợ các xã vùng lũ, xã nghèo xây dựng cơ sở hạ tầng, vừa qua Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) Việt Nam đã tài trợ 1, 5 tỷ đồng xây dựng nhà học cao tầng trường Tiểu học Mỹ Lộc. Công trình đã được khởi công với sự tham dự của lãnh đạo Chi nhánh Vietinbank Hà Tĩnh, cấp ủy, chính quyền địa phương và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lộc.

Khởi công công trình nhà học cao tầng trường Tiểu học Mỹ Lộc

Khởi công công trình nhà học cao tầng trường Tiểu học Mỹ Lộc

Công trình gồm nhà học cao tầng với 6 phòng học do Vietinbank tài trợ được giao cho UBND xã Mỹ Lộc làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Xây dựng Gia Bảo (Mỹ Lộc) chịu trách nhiệm thi công. Theo cam kết của các đơn vị, công trình sẽ được thi công đúng tiến độ, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật theo đúng yêu cầu của đơn vị tài trợ. Dự kiến đến cuối tháng 11-2011, công trình sẽ được bàn giao đưa vào sử dụng, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở Mỹ Lộc.

Được biết, trong năm 2011 này, Vietinbank Việt Nam đã tài trợ xây dựng các công trình trường học, trạm xá, xây nhà cho hộ nghèo các xã vùng khó khăn… trên địa bàn tỉnh với số tiền trên 10 tỷ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast