Ban Trị sự Phật giáo tỉnh chúc tết Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 1/2, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng ban Hoằng pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh đã đến chúc tết lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh.

Ủy viên BCH Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và các ủy viên BTV Tỉnh uỷ đón tiếp Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm và đoàn.

Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm thay mặt Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh chúc tết lãnh đạo, nhân dân Hà Tĩnh

Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm thay mặt Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh chúc tết lãnh đạo, nhân dân Hà Tĩnh

Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm chúc mừng đồng chí Lê Đình Sơn vừa được bầu vào BCH Trung ương Đảng, đồng chí Đặng Quốc Khánh được bầu là Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng khoá XII; đồng thời khẳng định đó là niềm vui chung của Đảng bộ và toàn thể nhân dân tỉnh nhà.

Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành liên quan đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tăng ni, phật tử hoạt động trong thời gian qua.

Nhân dịp Xuân Bính Thân và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu trong công cuộc đổi mới, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển; quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động của Giáo hội Phật giáo trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cảm ơn Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh và các đại đức, tăng ni, trụ trì các chùa trong tỉnh đã dành sự quan tâm sâu sắc tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Bính Thân, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh chúc Ban Trị sự và các đại đức, tăng ni, phật tử trong tỉnh một năm mới an lạc, hoạt động đạo pháp hiệu quả; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, chia sẻ đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast