Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ II

Chiều 14-12, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành cấp tỉnh gặp mặt đoàn đại biểu cựu TNXP Hà Tĩnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ II (từ 16 đến 18 - 12, tại Thủ đô Hà Nội).

Hơn 3 năm qua, Hội Cựu TNXP Hà Tĩnh có những bước phát triển nhanh chóng về tổ chức và thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động. Đến nay, 12/12 đơn vị cấp huyện và 257/262 đơn vị phường, xã có tổ chức Hội, tập hợp được 9.829 hội viên. Hưởng ứng cuộc vận động "Vì nghĩa tình đồng đội", hội tổ chức tiếp nhận và huy động trên 5 tỷ đồng xây dựng 295 ngôi nhà tình nghĩa, tặng 2.319 suất quà, hơn 200 sổ tiết kiệm cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cho hơn 7.960 lượt người thăm lại chiến trường xưa; phối hợp với các ban, ngành liên quan tham gia giải quyết những tồn đọng về chính sách đối với cựu TNXP...

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng những thành tích của Hội Cựu TNXP Hà Tĩnh thời gian qua, nhất là trong lĩnh vực XĐGN, xây dựng nhà tình nghĩa.., đã góp phần quan trọng vào sự phát triển KT-XH của tỉnh và chúc đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ II có những đóng góp tích cực vào thành công chung của Đại hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast