Bí thư Tỉnh ủy trao vật tư, thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 cho các trạm y tế ở Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về việc thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế cũng như thông tin về ảnh hưởng của hậu COVID-19 để người dân Hà Tĩnh nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch.

Chiều 14/3, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã đến động viên cán bộ, nhân viên Trạm Y tế xã Tân Lâm Hương và Trạm Y tế xã Việt Tiến (Thạch Hà); trao hỗ trợ vật tư y tế, thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 cho các đơn vị.

Cùng đi có Quyền Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tuấn và lãnh đạo huyện Thạch Hà.

Tại Trạm Y tế xã Tân Lâm Hương và Trạm Y tế xã Việt Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và đoàn ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe cán bộ, nhân viên các đơn vị; đồng thời biểu dương, ghi nhận những cống hiến của đội ngũ ngành y tế nói chung và các trạm y tế nói riêng trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy trao vật tư, thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 cho các trạm y tế ở Thạch Hà

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng trao tặng 1.200 test nhanh và 100 túi thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 cho Trạm Y tế xã Việt Tiến

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, các địa phương cùng lực lượng chức năng và đội ngũ cán bộ, nhân viên các trạm y tế cần tiếp tục tập trung cao cho công tác phòng chống dịch. Đặc biệt, cần làm tốt công tác tuyên truyền để người dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế cũng như thông tin về ảnh hưởng của hậu COVID-19 để mọi người nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch.

Đồng thời, tuyên truyền để mỗi người dân chủ động khai báo y tế khi bị nhiễm COVID-19 nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho chính mình, người thân và cộng đồng.

Bí thư Tỉnh ủy trao vật tư, thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 cho các trạm y tế ở Thạch Hà

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng trao tặng 800 test nhanh và 100 túi thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 cho Trạm Y tế xã Tân Lâm Hương

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã trao tặng 1.200 test nhanh và 100 túi thuốc cho Trạm Y tế xã Việt Tiến; trao tặng 800 test nhanh và 100 túi thuốc cho Trạm Y tế xã Tân Lâm Hương.

Được biết, số túi thuốc do Công ty CP Dược Hà Tĩnh sản xuất nhằm phục vụ điều trị bệnh nhân mắc COVID-19.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast