BỘ TRƯỞNG BỘ TƯ PHÁP THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI HÀ TĨNH

Ngày 29/11, đồng chí Hà Hùng Cường – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Bình – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Nam Hồng – Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đặng Quốc Vinh – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Bình báo cáo với Bộ trưởng và các thành viên trong đoàn những kết quả Hà Tĩnh đạt được trong công cuộc phát triển KT – XH và đảm bảo quốc phòng, an ninh; tình hình xây dựng nông thôn mới; công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể; việc triển khai các chương trình, dự án trọng điểm trên địa bàn; tình hình hoạt động của ngành Tư pháp…. Tuy nhiên, trong công cuộc phát triển của tỉnh nhà nói chung và hoạt động của ngành Tư pháp Hà Tĩnh nói riêng vẫn còn nhiều khó khăn, hạn chế. Vì vậy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đồng chí Bộ trưởng và các thành viên trong đoàn tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để tỉnh và ngành khắc phục khó khăn, nỗ lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Thăm khu kinh tế Vũng Áng
Thăm khu kinh tế Vũng Áng

Thay mặt đoàn công tác, Bộ trưởng Hà Hùng Cường đánh giá cao sự nỗ lực và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, nhân dân và ngành Tư pháp Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua. Bộ trưởng đề nghị Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ để ngành Tư pháp nâng cao chất lượng hoạt động và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thắng lợi chung của tỉnh.

Cũng trong chuyến công tác này, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã đến thăm và nghe báo cáo các vấn đề có liên quan đến công tác đầu tư, xây dựng Khu kinh tế Vũng Áng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast