Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho các Chủ tịch HĐND cấp xã

(Baohatinh.vn) - Sáng 21/10, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị Trần Phú, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ khai giảng khóa bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ cấp xã giữ chức vụ Chủ tịch HĐND. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình dự và nói chuyện với các học viên.

Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho các Chủ tịch HĐND cấp xã ảnh 1

Trong 6 ngày (từ 21/10 - 26/10), 262 học viên là cán bộ giữ chức vụ Chủ tịch HĐND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh sẽ được truyền đạt 15 chuyên đề về hoạt động của HĐND, UBND xã trong các lĩnh vực đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH nông nghiệp - nông thôn; các kỹ năng cần thiết trong hoạt động của Chủ tịch HĐND; kiến thức và kỹ năng công nghệ thông tin cho cán bộ xã...

Nói chuyện với các học viên, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, để đáp ứng yêu cầu về công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ hội nhập và phát triển đòi hỏi cán bộ, công chức phải được trang bị và nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận thực tiễn.

Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho các Chủ tịch HĐND cấp xã ảnh 2

Mỗi học viên phải nâng cao ý thức và trách nhiệm trong việc tập hợp, vận động toàn dân đoàn kết thực hiện phong trào thi đua yêu nước, bám sát nhiệm vụ chính trị tại địa phương, giải quyết kịp thời những mâu thuẫn nảy sinh tại cơ sở; tạo sự đồng thuận giữa các tầng lớp nhân dân nhằm đưa phong trào của địa phương ngày càng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy mong các cán bộ cấp xã tiếp tục gương mẫu, trung thực, tâm huyết, trung thành với Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Sau khi hoàn thành khóa học, 262 học viên tham dự sẽ được cấp giấy chứng nhận.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast