Can Lộc tuyên dương 23 nông dân tiêu biểu làm theo gương Bác

(Baohatinh.vn) - Tối qua (22/5), huyện Can Lộc tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị và tuyên dương nông dân tiêu biểu trong học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Từ Văn Diện và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tới dự.

Qua hơn 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành một việc làm thường xuyên, sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo nên tảng to lớn trong đời sống – xã hội.

Thông qua việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở, các ngành, các cấp, các cơ quan đơn vị đã có nhiều cách làm phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của mình.

Đặc biệt, Hội Nông dân huyện đã bám sát chức năng, nhiệm vụ của mình, đi đầu trong vận động hội viên đẩy mạnh xóa đói giảm nghèo, phát triển nông nghiệp, nông thôn, găn chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, từng bước nâng cao chất lượng sản xuất, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần, đóng góp các nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng với phương châm huy động sức dân để chăm lo cuộc sống cho nhân dân tốt đẹp hơn.

Qua quá trình thực hiện nhiệm vụ, Hội Nông dân không ngừng lớn mạnh, nhiều mô hình phát triển kinh tế - xã hội được hình thành và nhân rộng, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao thu nhập, xóa đói giảm nghèo.

Tại buổi lễ trang trọng này, có 23 nông dân tiêu biểu trong làm theo gương Bác, đại diện cho hàng ngàn hội viên nông dân trên địa bàn huyện được tôn vinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast