Cần tiếp tục tạo các sự kiện có điểm nhấn trong công tác tuyên truyền

Chiều 13-5, Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức hội nghị giao ban báo chí 4 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ tuyên truyền trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự và chỉ đạo hội nghị. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Quốc Vinh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Đình Phú; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Đình Sơn chủ trì hội nghị.

Trong 4 tháng đầu năm, các cơ quan báo chí tỉnh và Trung ương trên địa bàn tỉnh đã phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị và các hoạt động trên mọi lĩnh vực diễn ra trên địa bàn tỉnh. Báo chí trong tỉnh đã có nhiều chuyên trang, chuyên đề, nhiều tin, bài phản ánh sâu đậm. Đặc biệt, trong tháng 3, tháng 4, Báo Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh đã có nhiều bài phản ánh về công tác di dời tái định cư, việc thực hiện các dự án trọng điểm của tỉnh, trước thềm Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng điểm của tỉnh…

Nhiều chương trình, bài báo đã được người xem, độc giả quan tâm và đánh giá cao; tạo được niềm tin trong người dân. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí cũng đã có nhiều tin, bài có tính phát hiện cao, đồng thời đã nêu được một số kiến nghị, giải pháp giúp các cơ quan chức năng liên quan vào cuộc một cách có hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đánh giá cao sự nỗ lực trong hoạt động tuyên truyền của các cơ quan báo chí trong 4 tháng đầu năm đã truyền tải được các sự kiện rất lớn. Thời gian tới, các đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền; cần quan tâm đến tuyên truyền chiều rộng hơn nữa. Đặc biệt, cần tập trung tuyên truyền tốt các nội dung: Việc thực hiện các dự án trọng điểm của tỉnh; các phong trào thi đua; tiếp tục tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp; các ngày lễ lớn: 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 20 năm UNESCO công nhận Hồ Chí Minh là Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hoá kiệt xuất Việt Nam; kỷ niệm 65 năm Cách mạng tháng 8 gắn với Đại hội TDTT và 80 năm Xô viết Nghệ Tĩnh… Đặc biệt, đối với Báo Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh, cần tiếp tục tạo các sự kiện có điểm nhấn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast