Chủ nhiệm UB KHCN&MT Quốc hội chúc tỉnh Hà Tĩnh

Đoàn công tác của UVBCH TƯ Đảng, UVTV Quốc hội, Chủ nhiệm Uỷ ban KHCN&MT Quốc hội Phan Xuân Dũng vừa đến chúc tết Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh. UVBCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tiếp đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình báo cáo với đoàn kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hà Tĩnh trong năm vừa qua, trong đó nhấn mạnh, mặc dù gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, thiên tai bão lũ nhưng KT-XH của tỉnh vẫn đạt kết quả khá, thu ngân sách đạt 3.000 tỷ đồng; chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, đầu tư cho khu vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn ngày càng được quan tâm đúng mức... Những thành tựu đó phục vụ thiết thực cuộc sống của nhân dân, giúp chất lượng sống khu vực nông thôn không ngừng nâng cao.

Chủ nhiệm Uỷ ban KHCN&MT Quốc hội Phan Xuân Dũng chúc Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh không ngừng sáng tạo, đổi mới để đạt được kết quả cao hơn trong thời kỳ mới.
Chủ nhiệm Uỷ ban KHCN&MT Quốc hội Phan Xuân Dũng chúc Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh không ngừng sáng tạo, đổi mới để đạt được kết quả cao hơn trong thời kỳ mới.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Thìn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc gia đình Chủ nhiệm Uỷ ban KHCN&MT Quốc hội Phan Xuân Dũng cùng các thành viên trong đoàn đón tết cổ truyền đầm ấm, an khang và hạnh phúc, đồng thời, bày tỏ mong muốn sự ủng hộ và giúp đỡ của các bộ ngành Trung ương để Hà Tĩnh hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Chủ nhiệm Uỷ ban KHCN&MT Quốc hội Phan Xuân Dũng vui mừng trước những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đạt được trong năm qua. Đó là kết tinh của sức mạnh đại đoàn kết, sáng tạo của toàn Đảng, toàn dân.

Đồng chí chúc Đảng bộ và nhân dân một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc; không ngừng sáng tạo, đổi mới để đạt được kết quả cao hơn trong thời kỳ mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast