Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà đảng viên cao tuổi nhân ngày thành lập Đảng

Nhân kỷ niệm 82 năm thành lập Đảng và mừng Xuân Nhâm Thìn 2012, chiều 1/2, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho một số đảng viên cao tuổi, đảng viên vùng giáo trên địa bàn xã Thạch Hạ (thành phố Hà Tĩnh).

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng đoàn đã đến thăm hỏi gia đình ông Nguyễn Văn Lan 84 tuổi đời, 62 năm tuổi Đảng, ở xóm Liên Hà, là cán bộ tham gia dân công hỏa tuyến, kháng chiến ở Trung Lào.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Lan, 84 tuổi đời, 62 tuổi Đảng...
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Lan, 84 tuổi đời, 62 tuổi Đảng...

Tại giáo xứ An Nhiên, Đoàn đến thăm và tặng quà cho hai đảng viên vùng giáo là cụ Nguyễn Thị Lợi, 92 tuổi đời, 44 năm tuổi Đảng và cụ Lê Văn Lan, 81 tuổi đời, 50 tuổi Đảng.

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, cuộc sống sinh hoạt của cá nhân các cụ và gia đình. Đồng thời, thông báo đến các cụ đảng viên lão thành một số tthành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm 2011 và định hướng trong những năm tiếp theo.

... và cụ Nguyễn Thị Lợi, đảng viên vùng giáo với 92 tuổi đời, 44 tuổi Đảng
... và cụ Nguyễn Thị Lợi, đảng viên vùng giáo với 92 tuổi đời, 44 tuổi Đảng

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp to lớn của cá nhân các cụ và các thế hệ đảng viên lão thành trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh nhà. Khi tuổi cao sức yếu các cụ được nghỉ hưu nhưng vẫn tích cực tham gia các phong trào ở địa phương; sống, làm việc, thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, đi đầu trong mọi lĩnh vực.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên lão thành cần giữ gìn sức khoẻ, phát huy tốt hơn nữa vai trò trách nhiệm người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ và quần chúng học tập làm theo. Bên cạnh đó, tiếp tục đóng góp trí tuệ của mình, tham gia vào các hoạt động ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị; xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast