Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp Noel

Nhân dịp chuẩn bị đón Noel, sáng 21-12, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Văn Thạch cùng đại diện lãnh đạo huyện Kỳ Anh, Ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng đã đến chúc mừng và tặng quà cho linh mục Nguyễn Xuân Hóa - Quản hạt, quản xứ Kỳ Anh; linh mục Nguyễn Đình Phú – Quản xứ Dũ Lộc, xã Kỳ Trinh; linh mục Nguyễn Quang Tuấn – Quản xứ Đông Yên – Kỳ Lợi; linh mục Phạm Khánh Dư – Quản xứ Tây Yên, Kỳ Thịnh và bà con giáo dân Kỳ Anh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc mừng các linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ghi nhận, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, nỗ lực vươn lên của bà con giáo dân nơi đây trong thực hiện các phong trào phát triển KT - XH, giữ vững QP-AN.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện Kỳ Anh chúc mừng Linh mục Nguyễn Xuân Hóa - Quản hạt xứ giáo Kỳ Anh
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện Kỳ Anh chúc mừng Linh mục Nguyễn Xuân Hóa - Quản hạt xứ giáo Kỳ Anh

Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, trong bối cảnh kinh tế trong và ngoài nước có nhiều biến động nhưng Hà Tĩnh vẫn giành được nhiều kết quả quan trọng, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt ở mức cao, Chính trị, xã hội ổn định, An ninh Quốc phòng được giữ vững, bộ mặt nông thôn mới của tỉnh nhà có nhiều khởi sắc. Đặc biệt Khu kinh tế Vũng Áng được Chính phủ phê duyệt là một trong năm khu kinh tế trọng điểm của quốc gia.

Những kết quả đạt được có phần đóng góp không nhỏ của các linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới, linh mục và bà con giáo dân nơi đây tiếp tục phát huy truyền thống, khơi dậy nhiều hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo. Đặc biệt, mong muốn các linh mục thể hiện tốt hơn nữa vai trò của mình trong tuyên truyền, vận động bà con giáo dân các vùng bị ảnh hưởng, di dời tái định cư khu Kinh tế Vũng Áng chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, đồng thuận cao, tạo điều kiện cho các dự án nhanh chóng được triển khai, góp phần cùng tỉnh nhà hoàn thành các chương trình dự án trọng điểm.

Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban ngành và biểu thị quyết tâm tiếp tục cổ vũ, động viên bà con giáo dân trong toàn giáo xứ tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, thể hiện tốt mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa đồng bạo theo đạo và không theo đạo, góp phần thúc đẩy tiến trình phát triển KT-XH của địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast