Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự thăm, chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp ở Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/1, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Hà Văn Thạch, đại diện lãnh đạo KKT Vũng Áng, UBND huyện Kỳ Anh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự thăm, chúc Tết Đồn BP Đèo Ngang...
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự thăm, chúc Tết Đồn BP Đèo Ngang...

Đến thăm hỏi và chúc mừng các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đèo Ngang, Công an huyện Kỳ Anh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và đoàn vui mừng, đánh giá cao những thành tích của tập thể cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trong việc giữ gìn TTATXH trong thời gian qua, góp phần đảm bảo sự ổn định, thúc đẩy kinh tê – xã hội phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cho rằng, thời gian tới, tỉnh Hà Tĩnh nói chung, KKT Vũng Áng nói riêng sẽ đứng trước những vận hội lớn để tạo sự bứt phá trong tiến trình phát triển. Bên cạnh những thuận lợi cơ bản, quá trình thực hiện các nhiệm vụ phát triển sẽ gặp không ít khó khăn, thử thách đòi hỏi cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang phải chung sức, đồng lòng cùng đảng bộ, chính quyền và bà con nhân dân đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm, giữ vững an ninh, chính trị trên địa bàn, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển nhanh và bền vững. Đồng thời với đócần giữ vững mối quan hệ gắn bó với nhân dân nắm chắc địa bàn, kịp thời điều tra, phát hiện và đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm mới phát sinh.

... Công an huyện Kỳ Anh...
... Công an huyện Kỳ Anh...

Đến thăm và chúc mừng cán bộ, công nhân Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng- Quảng Trạch, Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào, Công ty CP đầu tư và phát triển Vũng Áng, Công ty CPTM Anh Bảo, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc huy động tối đa nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình, dự án trọng điểm và thực hiện tốt vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế- xã hội của địa phương gắn với giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội.

... tặng quà Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng- Quảng Trạch...
... tặng quà Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng- Quảng Trạch...
... tặng quà Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Vũng Áng- Quảng Trạch...

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược phát triển sản xuất hợp lý, tiếp tục đổi mới phong cách, lề lối làm việc theo hướng công nghiệp hiện đại. Trước mắt, trong dịp Tết Nguyên đán cần bố trí lao động duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo an ninh trật tự tại doanh nghiệp và an toàn giao thông. Đồng thời, tiếp tục huy động nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ các dự án theo cam kết, đặc biệt là dự án Formosa, phấn đấu đưa lò cao số 1 và 2 của Khu liên hiện gang thép đi vào hoạt động trong năm 2015.

... và nói chuyện với công nhân Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào
... và nói chuyện với công nhân Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào

Đối với công trình cấp nước cho KKT Vũng Áng, chủ đầu tư cần đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình chính (hầm tuy nen, cống Kỳ Hà và các đập dâng) hoàn thành đúng kế hoạch, cung ứng đủ nguồn nước cho các dự án trong KKT Vũng Áng.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên, chuyên gia và gia đình lời chúc mừng năm mới An khang Thịnh vượng.

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến thăm hỏi và chúc Tết các gia đình chính sách và lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên và chúc mừng các gia đình nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh mong muốn các cụ lão thành cách mạng, gia đình chính sách tiếp tục đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, chính sánh của Đảng và nhà nước, đồng thời nêu cao tấm gương sáng về sự tận tuỵ, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng tổ quốc để con cháu học tập, noi theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast