Có chính sách đầu tư thỏa đáng cho nhân dân các vùng biển ngang

(Baohatinh.vn) - Ngày 5/12, Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh tiếp tục có các buổi tiếp xúc với cử tri các huyện Nghi Xuân, Thạch Hà và thành phố Hà Tĩnh.

Có chính sách đầu tư thỏa đáng cho nhân dân các vùng biển ngang ảnh 1

Đoàn ĐBQH tỉnh lắng nghe ý kiến của cử tri huyện Nghi Xuân

Tại các buổi tiếp xúc, Ủy viên Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội Trần Ngọc Tăng thay mặt Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 8 vừa qua, thông tin một số thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời khái quát một số hoạt động quan trọng của Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh trước, trong và sau thời gian diễn ra kỳ họp.

Cử tri Nghi Xuân nêu ý kiến

Cử tri Nghi Xuân nêu ý kiến

Cử tri các địa phương đánh giá cao những kết quả đạt được, đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục quan tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Đặc biệt, cử tri cũng đánh giá cao sự quyết liệt của các cấp, các ngành trong việc phòng chống tham nhũng, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm trong thời gian vừa qua.

Có chính sách đầu tư thỏa đáng cho nhân dân các vùng biển ngang ảnh 3

Tại các địa phương, các cử tri đề cập đến một số vấn đề như: Quốc hội, Chính phủ tiếp tục quan tâm, có những chính sách hơn nữa đối với nhân dân các vùng khó khăn, nhất là vùng biển ngang thường bị bão lũ, đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn; có chế độ phù hợp với những trường hợp được hưởng bảo hiểm thân nhân liệt sỹ, lương và các khoản phụ cấp cán bộ chuyên trách cấp xã, cán bộ các tổ chức hội, thân nhân liệt sỹ.

Về vấn đề giáo dục, cử tri cho rằng, con em tốt nghiệp ở các trường đại học, cao đẳng, các trường chuyên nghiệp hàng năm ở các địa phương ra trường nhiều nhưng khó tìm được việc làm…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast