Công tác dân vận phải hướng về cơ sở

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dân vận và phong trào thi đua "Dân vận khéo" năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt và Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2012, được sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự nỗ lực phấn đấu của các tầng lớp nhân dân, Hà Tĩnh từng bước khắc phục khó khăn, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. KT-XH tiếp tục phát triển, chính trị ổn định, QPAN được giữ vững, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng. Mối quan hệ giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân được củng cố, tăng cường. Phong trào thi đua "Dân vận khéo" ngày càng được triển khai sâu rộng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, XĐGN, GQVL; ngăn chặn, đẩy lùi các tai nạn, tệ nạn xã hội, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

Năm 2013, hệ thống dân vận các cấp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, QPAN, xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác dân vận năm qua đã góp phần quan trọng giúp tỉnh tiếp tục giữ vững ổn định chính trị và phát triển toàn diện, đồng đều trên các lĩnh vực.

Để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới, yêu cầu đội ngũ cán bộ dân vận phải nỗ lực cao hơn nữa, tập trung hướng về cơ sở, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tạo điều kiện để Hà Tĩnh phát triển nhanh và bền vững.

Nhân dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2012.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast