Cử tri Hương Sơn đề nghị tăng cường quản lý giống cây - con và các loại vật tư nông nghiệp

Đoàn ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh vừa có các buổi tiếp xúc cử tri ở huyện Hương Sơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng dự.

Bà Phạm Thị Phương, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội và ông Đinh Nho Hậu, đại diện HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri Hương Sơn những kết quả đạt được của Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, sự đóng góp của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhà trong hoạt động của Quốc hội, đồng thời thông báo với cử tri trên toàn huyện các nội dung, chương trình sẽ được bàn thảo trong kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện cũng nêu lên nhiều nhóm vấn đề cụ thể đề nghị Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh giám sát, kiến nghị lên Quốc hội, HĐND tỉnh để tiếp tục giải quyết, nhất là những tồn tại chậm được khắc phục, xử lý ở địa phương nói riêng và cả nước nói chung trong công tác đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí; chính sách cho nông nghiệp, nông thôn, nông dân; những khó khăn trong xây dựng NTM; các chính sách đối với người có công, cán bộ thôn xóm....

Cử tri cũng đề nghị Quốc hội, HĐND tỉnh tăng cường hơn nữa công tác giám sát, nhất là giống cây, con, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, đầu ra cho nông sản; giải quyết hàng tồn kho, bất động sản, giải quyết nợ xấu và giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn và học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường... và chất lượng khám, chữa bệnh.

Phát biểu trước cử tri huyện Hương Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện giải đáp một số thắc mắc và tiếp thu, ghi nhận ý kiến của cử tri để đề đạt lên Quốc hội, Chính phủ, và HĐND tỉnh những vấn đề cử tri quan tâm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast