Cử tri nơi cư trú gửi gắm kỳ vọng đối với Thượng tướng Võ Trọng Việt

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/3, UBMTTQ phường Trần Phú (TP Hà Tĩnh) phối hợp với tổ dân phố 2 tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên Đại biểu quốc hội khóa XIV: Thượng tướng Võ Trọng Việt – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Cử tri nơi cư trú gửi gắm kỳ vọng đối với Thượng tướng Võ Trọng Việt ảnh 1

Sau khi được nghe tiểu sử tóm tắt của Thượng tướng Võ Trọng Việt, cử tri tổ dân phố 2 phường Trần Phú đều đánh giá cao phẩm chất đạo đức, trình độ năng lực của ứng cử viên khi xuất thân từ một người lính, giữ nhiều chức vụ quan trọng trong cơ quan Đảng nhà nước và Bộ Quốc phòng nhưng đối với bà con nhân dân tổ dân phố nơi mình sinh sống, đồng chí luôn gần gũi, hòa đồng, vui vẻ, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển đi lên của phường cũng như tổ dân phố 2.

Cử tri nơi cư trú gửi gắm kỳ vọng đối với Thượng tướng Võ Trọng Việt ảnh 2
Thượng tướng Võ Trọng Việt khẳng định những tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri chính là động lực để bản thân đồng chí nỗ lực hơn trên từng cương vị công tác

Cử tri cũng gửi gắm nhiều niềm tin và kỳ vọng, nếu trúng đại biểu Quốc hội khóa XIV, Thượng tướng Võ Trọng Việt sẽ phát huy phẩm chất đạo đức, trình độ năng lực của mình để đóng góp cho sự phát triển quê hương đất nước.

Thượng tướng Võ Trọng Việt cảm ơn những ý kiến chân thành của cử tri tổ dân phố, đồng thời khẳng định những tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri chính là động lực để bản thân đồng chí nỗ lực hơn trên từng cương vị công tác, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cử tri nơi cư trú gửi gắm kỳ vọng đối với Thượng tướng Võ Trọng Việt ảnh 3

Nếu trúng cử, đồng chí sẽ đem hết khả năng của mình để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, đồng thời thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của các cử tri để phản ánh tới các diễn đàn của các kỳ họp Quốc hội.

Tại hội nghị, 100% cử tri tổ dân phố 2 đã biểu quyết tín nhiệm Thượng tướng Võ Trọng Việt làm ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast