Đại hội thi đua yêu nước phải đảm bảo trang trọng, thiết thực, tiết kiệm.

Sáng ngày 15/4, ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V của tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức cuộc họp để bàn kế hoạch tổ chức Đại hội. Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh, trưởng ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ V Thiều Đình Duy chủ trì cuộc họp.

Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V của tỉnh được tổ chức sẽ là dịp để đánh giá đúng kết quả và tác dụng của phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua, đồng thời chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế cần khắc phục, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ đạo phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong những năm tiếp theo.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức đã bàn chương trình, kế hoạch tổ chức Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh lần thứ V. Theo kế hoạch, Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V của tỉnh ta sẽ được tổ chức trong 1 ngày vào quý III năm 2010 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình Hà Tĩnh. Để chuẩn bị cho Đại hội cấp tỉnh, trong quý I, tỉnh ta đã tổ chức hội nghị biểu dương những điển hình người tốt việc tốt ở các xã, phường, thị trấn, và trong quý II năm 2010, sẽ tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ở các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị thành phố.

Kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh - Trưởng ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V của tỉnh Thiều Đình Duy xác định rõ, việc tổ chức triển khai chỉ đạo Đại hội lần này phải gắn với Đại hội Đảng các cấp. Để Đại hội thi đua đạt kết quả tốt nhất, yêu cầu các thành viên Ban tổ chức đôn đốc các huyện, thị, thành phố, các sở ngành tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến xong trước 30/5, các tiểu ban cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ được giao, bám sát các địa phương, đơn vị để xét chọn các điển hình xây dựng đề cương kỷ yếu, chú trọng đến công tác tuyên truyền, hướng dẫn cơ sở làm báo cáo. Việc tổ chức Đại hội phải đảm bảo mục tiêu trang trọng, thiết thực, thực hành tiết kiệm, tránh phô trương hình thức.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast