Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Hà Tĩnh tổng kết 4 năm CVĐ "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động ''Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh'' khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVÐ).

Báo cáo tổng kết 4 năm thực hiện của Đảng ủy khối khẳng định: CVÐ đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về lề lối, tác phong làm việc, ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo gương Bác, nâng cao đạo đức cách mạng "cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư", góp phần đẩy lùi sự suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và các tệ nạn xã hội trong đảng bộ khối.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc...
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc...

Kết quả CVÐ góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH của Hà Tĩnh và xây dựng Ðảng bộ khối trong sạch, vững mạnh. Qua triển khai CVÐ, đa số cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ nhận thức rằng đó là công việc cần thiết, nhận thức rõ hơn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là hết sức thiết thực với mỗi người, đem lại lợi ích cho mình, cho gia đình, quê hương, đất nước...

và trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động
và trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động

Bản báo cáo cũng đã chỉ rõ mặt được, mặt chưa được trong 4 năm triển khai thực hiện CVÐ, đồng thời xác định nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm lớn, sâu sắc cho thời gian tới.

Hội nghị cũng đã tập trung nghe các đại biểu đại diện tập thể và cá nhân điển hình phát biểu tham luận giới thiệu kinh nghiệm chỉ đạo, triển khai và thực hiện CVÐ tại đơn vị.

Tại hội nghị, BCĐ CVĐ tỉnh Hà Tĩnh đã trao bằng khen cho 28 tập thể và 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast