ĐBQH, HĐND tỉnh cần công khai số điện thoại, email để cử tri tiện liên lạc

(Baohatinh.vn) - Sáng 14/5, tại xã UBND xã Gia Hanh (Can Lộc), Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng – Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng các ứng viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri vùng thượng Can Lộc.

dbqh hdnd tinh can cong khai so dien thoai email de cu tri tien lien lac

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thúy Nga trình bày chương trình hành động

Trình bày chương trình hành động của mình, các đại biểu đều bày tỏ quyết tâm đem hết sức lực, trí tuệ thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của người đại biểu nhân dân, thường xuyên rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt, về kỹ năng hoạt động của đại biểu. Các đại biểu khẳng định, trên cương vị, lĩnh vực công tác của mình sẽ có những hành động, việc làm cụ thể, chuyển tải những tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến với Quốc hội, HĐND tỉnh, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

dbqh hdnd tinh can cong khai so dien thoai email de cu tri tien lien lac

Cử tri Can Lộc bày tỏ tâm tư, nguyện vọng

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh - ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, HĐND tỉnh khóa XVII tiếp tục khẳng định nhất quán chương trình hành động chung, đồng thời nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm cá nhân trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chương trình hành động của UBND tỉnh và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020.

Thay mặt các ứng cử viên ĐBQH, HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cảm ơn, tiếp thu, chia sẻ những ý kiến, tâm tư nguyện vọng cử tri. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, các ĐBQH, HĐND tỉnh cần phải công khai số điện thoại, email cá nhân để cử tri có điều kiện liên hệ, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng. Và đây cũng là kênh để đại biểu nắm bắt nhanh, sâu sát tình hình ở cơ sở.

dbqh hdnd tinh can cong khai so dien thoai email de cu tri tien lien lac

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chia sẻ, giải đáp rõ những vấn đề cử tri vùng thượng Can Lộc quan tâm như: hỗ trợ các địa phương còn khó khăn đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn, phát triển sản xuất trong xây dựng NTM; vấn đề ô nhiễm môi trường; giải quyết chế độ chính sách cho người có công; chính sách thu hút nhân tài trong lĩnh vực giáo dục…

dbqh hdnd tinh can cong khai so dien thoai email de cu tri tien lien lac

Liên quan đến vấn đề giải quyết chế độ chính sách, đất đai, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cho rằng, cán bộ từ cấp cơ sở phải thật sự có trình độ, hiểu biết rõ các chế độ, chính sách và đặc biệt phải có tâm. Khi đó mới giải thích thấu đáo để người dân hiểu, không để người dân phải đi lại nhiều, thậm chí khiếu nại vượt cấp.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast