Đề nghị Bộ Tư pháp hỗ trợ phổ biến pháp luật, thi hành án dân sự

(Baohatinh.vn) - Tại Hà Nội, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng các thành viên Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Bộ Tư pháp.

Bộ trưởng Lê Thành Long cùng các Thứ trưởng, Tổng cục, Cục, Vụ liên quan của Bộ Tư pháp tiếp, làm việc với đoàn.

de nghi bo tu phap ho tro pho bien phap luat thi hanh an dan su

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đặt vấn đề tại buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn khái quát về tình hình và kết quả kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh thời gian qua, đồng thời nêu lên những khó khăn, thách thức hiện nay của tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ cũng nhấn mạnh một số kết quả nổi bật của ngành Tư pháp Hà Tĩnh và đề xuất với Bộ tiếp tục quan tâm giúp tỉnh một số nội dung trên các lĩnh vực tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; công tác rà soát, kiểm tra, thẩm định văn bản quy phạm pháp luật; công tác thi hành án dân sự cùng một số nội dung liên quan...

de nghi bo tu phap ho tro pho bien phap luat thi hanh an dan su

Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Quốc Khánh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Lê Thành Long cho rằng, thời gian qua, trong điều kiện hết sức khó khăn và thách thức nhưng Hà Tĩnh đã nỗ lực đạt những kết quả kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đáng ghi nhận. Bộ cũng đánh giá cao kết quả hoạt động của ngành Tư pháp Hà Tĩnh.

de nghi bo tu phap ho tro pho bien phap luat thi hanh an dan su

Bộ trưởng Lê Thành Long phát biểu kết thúc buổi làm việc

Về một số đề xuất của tỉnh trên lĩnh vực tư pháp và các nội dung liên quan khác, Bộ sẽ quan tâm nghiên cứu giúp tỉnh, đồng hành cùng địa phương để giải quyết trong thời gian tới.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast