Đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

(Baohatinh.vn) - Chiều 14/8, đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh do Bí thư Tỉnh uỷ Lê Đình Sơn dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa kính viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa) tỉnh Thanh Hoá.

Cùng đi có Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Văn Hùng.

Đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, kính viếng đồng chí Lê Khả Phiêu, đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh đã bày tỏ niềm tiếc thương và lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu - người cộng sản kiên trung, mẫu mực, hết lòng vì nước, vì dân; nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, đất nước và Nhân dân, quân đội ta.

Đặc biệt là những tình cảm quý báu, kỷ niệm sâu sắc của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đối với Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh.

Đoàn đại biểu tỉnh Hà Tĩnh viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Ghi vào sổ tang nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn viết: Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Hà Tĩnh vô cùng thương tiếc đồng chí Lê Khả Phiêu - nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí ra đi, về với cụ Các Mác, Lê Nin, các bậc tiền bối cách mạng, với Chủ tịch Hồ Chí Minh, để lại lòng biết ơn vô hạn của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước, bạn bè quốc tế và của Đảng bộ, quân và Nhân dân Hà Tĩnh. Đồng chí để lại cho Đảng những di sản quý giá trong công tác xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng quân đội. Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh sẽ quyết tâm noi theo tấm gương của đồng chí, suốt đời hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast