Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh tiếp xúc cử tri huyện Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Ngày 26/4, Đoàn ĐBQH tỉnh do Phó Trưởng đoàn Trần Tiến Dũng dẫn đầu đã tiến hành tiếp xúc với cử tri các xã Hương Liên, Hương Đô (Hương Khê).

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri đã nghe báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII (dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 20/5) và một số hoạt động chủ yếu của Đoàn ĐBQH từ sau kỳ họp thứ 6 đến nay.

Cử tri vui mừng, phấn khởi trước những hoạt động tích cực và có hiệu quả trong thời gian qua, tin tưởng trong thời gian tới Đoàn ĐBQH Hà Tĩnh tiếp tục nỗ lực, cố gắng góp phần cùng nhân dân tỉnh nhà xây dựng và phát triển Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Hương Liên, Hương Đô đề cập đến một số vấn đề quan tâm như: tu bổ kè chống sạt lở đất trong khu vực hồ thủy điện Hố Hô; xây dựng công trình nước sạch, đường tuần tra từ xã Hương Liên sang huyện Minh Hóa, Quảng Bình; đầu tư xây dựng CSVC trường học cho con em ở xã; hỗ trợ người dân cây, con, giống sản xuất nông nghiệp; đẩy nhanh việc giao đất, giao rừng cho người dân; cần có giải pháp, phương hướng phát triển KT-XH tổng thể, lâu dài cho đồng bào dân tộc Chứt...

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Tiến Dũng đánh giá cao những ý kiến đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm và tính xây dựng cao của cử tri. Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cũng giải trình một số vấn đề liên quan đến Quốc hội và thông tin thêm về tình hình phát triển KT-XH, QP-AN của tỉnh nhà và đất nước. Đại biểu tiếp thu và ghi nhận những ý kiến của cử tri để phản ảnh tại kỳ họp của Quốc hội sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast