Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Hồng Lĩnh

Chiều 28/11, tại thị xã Hồng Lĩnh, đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Hà Tĩnh và đoàn đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI đã có buổi tiếp xúc cử tri thị xã Hồng Lĩnh.

Thay mặt đoàn Quốc hội khóa XIII tỉnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Văn Sơn thành viên đoàn Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh, Giám đốc Sở LĐTB-XH đã báo cáo về kết quả kỷ họp IV Quốc hội khóa XIII và những hoạt động của đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trong thời gian diễn ra kỳ họp.

Cũng tại buổi tiếp xúc, bà Hoàng Thị Cẩm Tú, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã báo cáo chương trình dự kiến kỳ họp thứ V, HĐND tỉnh khóa XVI và trình bày Đề án chính sách khuyến khích đầu tư phát triển du lịch Hà Tĩnh đến năm 2015, định hướng đến năm 2020.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã Hồng Lĩnh đã có 6 ý kiến nêu lên những bức xúc, những đóng góp trong các vấn đề cần quan tâm hiện nay ở thị xã Hồng Lĩnh như: xung quanh các vấn đề liên quan đến đầu tư xây dựng hạ tầng và nhân lực cho ngành vực du lịch, đặc biệt là lĩnh vực du lịch tâm linh; vấn đề quan lý các công trình giao thông; công tác thanh kiểm tra việc triển khai thực hiện nghiêm túc Chị thị 20, vấn đề về môi trường, những vướng mắt xung quanh đề án nâng cấp thị xã Hồng Lĩnh lên đô thị lại III, chế độ chính sách và chuyện thừa thiếu giao viên, chú trọng công tác xây dựng phát triển đảng…

Sau khi lắng nghe ý kiến của các cử tri, các vị đại biểu Quốc hội, HĐND tiếp thu các ý kiến đóng góp của cử tri và sẽ đề nghị các bên liên quan tiếp tục giải quyết những vấn đề tồn đọng, những kiến nghị của cử tri về xây dựng đê án.

Các đại biểu cũng hứa sẽ chuyển các đóng góp, các thắc mắc, bức xúc của cử tri đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết thỏa đáng. Các vị đại biểu hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác, đóng góp, giúp đỡ của cử tri để góp phần xây dựng quê hương giầu đẹp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast