Đổi mới, sáng tạo trong tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 13/10, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ, công chức các ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống ngành. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban, ngành cùng tham dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc, sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, công chức các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy trong thời gian qua.

doi moi sang tao trong tham muu giup viec cho tinh uy ha tinh

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu đội ngũ cán bộ, công chức các ban Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy truyền thống của từng ngành, từng lĩnh vực để đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc cho Thường trực Tỉnh ủy.

Mỗi cán bộ, công chức phải nêu cao tinh thần học hỏi, ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và gương mẫu đi đầu trong tất cả các lĩnh vực; qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên để cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

doi moi sang tao trong tham muu giup viec cho tinh uy ha tinh

Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các ban Đảng nhân ngày truyền thống

doi moi sang tao trong tham muu giup viec cho tinh uy ha tinh

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy

doi moi sang tao trong tham muu giup viec cho tinh uy ha tinh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng tặng Kỷ niệm chương cho các đồng chí có nhiều cống hiến trong công tác xây dựng các ban Đảng

Trong suốt chặng đường phát triển của tỉnh nhà, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, các thế hệ cán bộ, công chức các ban Đảng, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy luôn chủ động tham mưu, thực hiện kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành, BTV và Thường trực Tỉnh ủy trên các lĩnh vực; luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, trung thành tuyệt đối với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng; phát huy truyền thống của quê hương, đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Các thế hệ cán bộ, công chức đã không ngừng rèn đức, luyện tài để trưởng thành hơn về mọi mặt, có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống tốt, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra trong giai đoạn hiện nay.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cũng khái quát một số nội dung chính mà Hội nghị Trung ương 6 vừa thông qua, đồng thời thông tin thêm một số vấn đề trong công tác luân chuyển cán bộ cấp cao của Trung ương và các địa phương.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast