Đưa chủ trương, chính sách đến với bà con nông dân

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Hoàng Thị Thanh - Ban Văn hóa xã Xuân Lộc (Can Lộc).

dua chu truong chinh sach den voi ba con nong dan

Nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021, trước hết, tôi sẽ cố gắng đem hết khả năng, sức lực và trí tuệ của mình làm tròn trách nhiệm, quyền hạn của người đại biểu HĐND, theo quy định của pháp luật.

dua chu truong chinh sach den voi ba con nong dan

Bà Hoàng Thị Thanh - Ban Văn hóa xã Xuân Lộc

Trong vai trò đại biểu HĐND, tôi sẽ liên hệ chặt chẽ với cử tri, thường xuyên tham gia các cuộc tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp. Quan tâm và lắng nghe các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của bà con cử  tri, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.

Trong quá trình hoạt động, tôi sẽ cùng với các vị đại biểu HĐND kiến nghị, đề xuất với các cơ quan có thẩm quyền quan tâm đầu tư hơn nữa các hạng mục công trình như: điện, đường, trường, trạm, cơ sở vật chất văn hóa, nước sạch, vệ sinh môi trường, hạ tầng giao thông nông thôn… nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đời sống của bà con nhân dân.

Nếu trở thành một đại biểu HĐND huyện, tôi cũng sẽ chú trọng việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước tới tận bà con cử tri. Trong đó, tôi đặc biệt chú trọng tới các chủ trương, chính sách về khuyến khích hỗ trợ chăn nuôi, phát triển sản xuất nhằm giải quyết việc làm cho lao động, tăng thu nhập cho người dân, góp phần giảm bớt khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, người già cả, neo đơn…

Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ kiến nghị, đề xuất với các cơ quan chức năng về những giải pháp phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội như: ma túy, mại dâm, cờ bạc, bạo hành trong gia đình, buôn bán phụ nữ và trẻ em, bình đẳng giới, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ và trẻ em...

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast