“Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”

Đó là chương trình phối hợp giữa Đài PT-HT và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ xây dựng nội dung với hình thức toạ đàm, phóng sự phản ánh,… sẽ được phát trên sóng Đài PT-TH Hà Tĩnh vào giữa tháng 6/2011.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Đài PT - TH và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiến hành xây dựng nội dung chương trình “Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”. Chương trình giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức một cách sâu sắc về các chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh. Từ đó, để tạo sự thống nhất cao trong tư tưởng và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng, Nghi quyết Đảng bộ Tỉnh lần thứ XVII và Đại hội Đảng các cấp.

Dự kiến chương trình sẽ lên sóng số đầu tiên vào giữa tháng 6 năm 2011 và sẽ phát sóng liên tục mỗi tháng 1 số. Với các nội dung phản ánh xung quanh các vấn đề đang được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm như: Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng CNH, HĐH; Chính sách bồi thường, tái định cư, GPMB phục vụ các dự án; Huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực phát triển kinh tế xã hội; Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; Phát triển các loại hình dịch vụ; Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Tĩnh; Chính sách đảm bảo an sinh xã hội; Phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội; Các vấn đề về giáo dục, y tế, văn hóa, khoa học công nghệ, quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội; Phát triển kinh tế gắn với bảo vệ tài nguyên môi trường….

Chương trình hứa hẹn có nhiều nội dung đề cập đến các vấn đề kinh tế, CT-XH sâu sắc, có ý nghĩa thiết thực đối với bạn xem truyền hình, làm rõ thêm các chủ trương, chính sách lớn của tỉnh – các vấn đề đã và đang được nhân dân, dư luận quan tâm theo dõi trong suốt thời gian qua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast