Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 85 năm Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2010), chiều 16-6, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt thân mật lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và T.Ư đóng trên địa bàn. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Trần Minh Kỳ, Võ Kim Cự, Nguyễn Thiện đã đến dự và chia vui với các nhà báo.

5 năm qua, Hà Tĩnh đã có bước phát triển nhanh và bền vững. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí địa phương và T.Ư đóng trên địa bàn. Báo chí đã tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, biểu dương nhân tố mới, điển hình mới; phê phán kịp thời các biểu hiện tiêu cực góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

Trong thời gian tới, các báo sẽ tiếp tục tập trung tuyên truyền cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", kỷ niệm 80 năm Xô viết Nghệ Tĩnh, 65 năm thành lập nước, 245 năm sinh Nguyễn Du; tiến độ GPMB, TĐC các dự án trọng điểm; giải quyết chế độ, chính sách người có công; việc thực hiện Nghị quyết của T.Ư và Tỉnh ủy về nông nghiệp, nông dân và nông thôn , tuyên truyền về đạI hội Đảng các huyện, thị, thành hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng các nhà báo đồng thời biểu dương những đóng góp tích cực của báo chí vào sự phát triển KT -XH, giữ vững QPAN của tỉnh nhà. Để báo chí tiếp tục làm trọn chức năng nhiệm vụ của mình, Bí thư mong muốn mỗi nhà báo luôn tự nhìn lại mình, tự điều chỉnh để góp phần tạo sự đồng thuận trong toàn Đảng, toàn dân hướng về đại hội các đảng bộ huyện, thị và Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XVII dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9; tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, bản lĩnh chính trị để đảm bảo trình độ tác nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast