Gặp mặt các ứng cử viên ĐBQH và ĐB HĐND tỉnh

Sáng 28/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị gặp mặt các ứng cử ĐBQH và HĐND tỉnh để thống nhất kế hoạch và lịch tiếp xúc cử tri nhằm thực hiện tốt cuộc vận động bầu cử. Dự buổi gặp mặt có Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Việt Nam Trần Ngọc Tăng và Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Nguyễn Văn Phúc (2 ứng cử viên ĐBQH bầu tại Hà Tĩnh do Trung ương giới thiệu).

Cùng dự có Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự.

Tại buổi gặp mặt, các ứng cử viên được nghe một số nội dung trong Nghị quyết số 1020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về hướng dẫn một số điểm trong việc tổ chức cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIII, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 và Công văn hướng dẫn công tác tổ chức hội nghị cử tri để người ứng cử vận động bầu cử.

Từ ngày 3 đến 20-5 các ứng cử viên sẽ tiến hành tiếp xúc cử tri tại các đơn vị bầu cử
Từ ngày 3 đến 20-5 các ứng cử viên sẽ tiến hành tiếp xúc cử tri tại các đơn vị bầu cử

Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh thông qua danh sách và lịch tiếp xúc cử tri của các ứng cử viên ĐBQH. Theo đó, các đại biểu thuộc đơn vị bầu cử số II sẽ tham gia tiếp xúc cử tri tại Nghi Xuân, Lộc Hà, Thạch Hà và Can Lộc; các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số III sẽ tham gia tiếp xúc cử tri tại Vũ Quang, thị xã Hồng Lĩnh, Hương Sơn và Đức Thọ; các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số I sẽ tham gia tiếp xúc cử tri tại TP Hà Tĩnh, Kỳ Anh, Hương Khê và Cẩm Xuyên.

Ủy ban bầu cử tỉnh cũng công bố danh sách và thông qua lịch tiếp xúc cử tri của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2001-2016 cụ thể ở 12 đơn vị bầu cử.

Phát biểu kết luận hội nghị , Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng các ứng cử viên ĐBQH, HĐND tỉnh và tin tưởng, với sự nỗ lực của mình, các ứng cử viên sẽ đạt kết quả cao nhất.

Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý các cơ quan, đơn vị phải tạo mọi điều kiện thuận lợi để các ứng cử viên tham gia tiếp xúc cử tri thuận lợi, chất lượng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast