Gặp mặt cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2014), sáng 26/7, LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ. Dự gặp buổi mặt có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong Cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng, phát triển và truyền thống Công đoàn Hà Tĩnh”.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong Cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng, phát triển và truyền thống Công đoàn Hà Tĩnh”.

Trong không khí vui tươi, thân mật, cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn và phong trào công nhân lao động cả nước nói chung và ở Hà Tĩnh nói riêng trong suốt 85 năm xây dựng và trưởng thành.

Các thế hệ cán bộ lão thành cũng đã cùng ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác, cống hiến và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, hiến kế, hiến cách để góp phần nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn và hiệu quả hoạt động của phong trào công nhân lao động trong tình hình mới...

Tiết mục văn nghệ chào mừng
Tiết mục văn nghệ chào mừng

Phát biểu tại lễ gặp mặt, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ công đoàn lão thành trong sự nghiệp phát triển tỉnh nhà nói chung và hoạt động công đoàn, phong trào công nhân lao động nói riêng.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt và những kết quả mà tổ chức Công đoàn và lực lượng CNLĐ tỉnh nhà trong công cuộc phát triển kinh tế, xây dựng NTM, thực hiện các chương trình dự án trọng điểm, đảm bảo QP-AN, xây dựng và phát triển doanh nghiệp, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị...

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao giải thưởng cho 3 tập thể và 17 cá nhân đạt giải trong Cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng, phát triển và truyền thống Công đoàn Hà Tĩnh”.

Theo đó, giải Nhất tập thể được trao cho LĐLĐ huyện Lộc Hà, giải Nhì trao cho Công đoàn Viên chức tỉnh và giải Ba cho LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh; giải Nhất cá nhân cho cô giáo Lê Thị Bích Hợi (giáo viên Trường TH Mai Phụ, Lộc Hà), và chị Nguyễn Thị Anh Chương (Cơ quan LĐLĐ tỉnh)...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast