Gặp mặt cán bộ không tái cử BCH Đảng bộ cấp huyện nhiệm kỳ mới

(Baohatinh.vn) - Chiều 4/9, Thường trực Tỉnh ủy do Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự chủ trì tổ chức gặp mặt các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý không đủ điều kiện tái cử vào ban chấp hành đảng bộ các huyện, thành phố, thị xã nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Theo quy định tại các văn bản do Trung ương ban hành, nhất là Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị, Hà Tĩnh có 16 cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý không đủ điều kiện tái cử vào ban chấp hành đảng bộ các huyện, thành phố, thị xã nhiệm kỳ 2015 – 2020, trong đó có những đồng chí đã kinh qua nhiều chức vụ, vị trí công tác.

Gặp mặt cán bộ không tái cử BCH Đảng bộ cấp huyện nhiệm kỳ mới ảnh 1

Tại buổi gặp, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự đánh giá cao những nỗ lực công tác, ý thức chính trị của các đồng chí, đặc biệt là sự tham gia tích cực, có hiệu quả vào việc tổ chức thành công đại hội Đảng cấp cơ sở và đại hội Đảng bộ các huyện, thành phố, thị xã nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Gặp mặt cán bộ không tái cử BCH Đảng bộ cấp huyện nhiệm kỳ mới ảnh 2

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng gửi lời chúc sức khỏe tới từng đồng chí và gia đình, mong muốn các đồng chí thường xuyên quan tâm đến đội ngũ cán bộ đang làm việc, tiếp tục gương mẫu, giữ vững phẩm chất người cán bộ của Đảng.

Trong suốt quá trình công tác, các đồng chí đã nỗ lực, tham gia trực tiếp vào phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN của địa phương, góp phần quan trọng vào kết quả, thành tựu quan trọng của Hà Tĩnh trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Gặp mặt cán bộ không tái cử BCH Đảng bộ cấp huyện nhiệm kỳ mới ảnh 3

Đồng chí Võ Thúc Đồng - nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, nguyên Chủ tịch HĐND huyện Can Lộc: Là người trải qua nhiều năm công tác Đảng và đoàn thể, tôi nhận thấy lãnh đạo tỉnh rất quan tâm đến công tác cán bộ. Những năm qua, với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, Hà Tĩnh đã tạo được các bước đột phá, đồng thuận cao. Kết quả trong tổ chức đại hội Đảng các cấp vừa rồi là minh chứng cụ thể. Khi nghỉ công tác, bản thân sẽ tích cực vận động đảng viên, người dân đồng thuận với chủ trương của cấp trên.

Gặp mặt cán bộ không tái cử BCH Đảng bộ cấp huyện nhiệm kỳ mới ảnh 4

Đồng chí Nguyễn Minh Hoàn, nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh: Tôi đã trải qua 40 năm công tác, đến nay dù nghỉ trước 1 thời gian theo quy định nhưng bản thân vẫn rất thoải mái và vui vẻ.

Trong không khí thân mật, các đồng chí cán bộ thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý không đủ điều kiện tái cử vào ban chấp hành đảng bộ các huyện, thành phố, thị xã nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác, bày tỏ niềm vui khi được làm việc trong bối cảnh tỉnh nhà có nhiều bước phát triển vượt bậc; gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm thường xuyên, sâu sát của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy trong thời gian qua.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast