Gặp mặt CTV nhân kỷ niệm 15 năm ra số đầu bản tin Thông tin Tư tưởng.

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí cách mạng Việt nam, kỷ niệm 15 năm xuất bản, phát hành Bản tin Thông tin Tư tưởng của Ban chấp hành Tỉnh Đảng bộ (1995-2010) chiều 18/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghi cộng tác viên Bản tin. Dự hội nghị có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Đặng Duy Báu cùng hơn 100 cộng tác viên trong và ngoài tỉnh, trong đó có nhiều nhà báo đang công tác tại các cơ quan Báo chí Trung ương và địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng ông Đặng Duy Báu - người đã ký QĐ cho ra đời bản tin Thông tin Tư tưởng.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng ông Đặng Duy Báu - người đã ký QĐ cho ra đời bản tin Thông tin Tư tưởng.

Sau ngày tái lập Tỉnh, cùng với việc sử dụng Bản tin Thông báo nội bộ của Ban Tuyên giáo Trung ương, ở tỉnh ta đã ra Thông báo nội bộ tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ sinh hoạt chi bộ trong toàn tỉnh. Trước yêu cầu, nhiệm vụ của thời kỳ mới, năm 1995, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định nâng cấp ấn phẩm Thông báo nội bộ Hà Tĩnh thành lập Bản tin Thông tin Tư tưởng của BCH Đảng bộ tỉnh, giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chịu trách nhiệm biên tập, quản lý và phát hành.

Từ khi ra số đầu đến nay bản tin đã có nhiều thay đổi, cải tiến kể cả hình thức, nội dung, kích cỡ, tăng số lượng phát hành hàng tháng, đáp ứng yêu cầu cung cấp thông tin, tư liệu cho các chi bộ trong toàn Đảng bộ. Đến thời điểm này Bản tin đã phát hành được gần 7000 bản/số/tháng và đến tận 100% chi bộ trong toàn tỉnh. Tại cuộc họp, các ý kiến đều đánh giá cao sự nỗ lực của BBT trong 15 năm qua đã đầu tư công sức, tâm huyết, trí tuệ xây dựng Bản tin ngày càng nâng cao chất lượng, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích theo định hướng ban đầu. Bên cạnh những kết quả đã đạt được vẫn còn những tồn tại cần khắc phục để Bản tin ngày càng đổi mới, đáp ứng tốt nhất cho công tác thông tin, tuyên truyền của Đảng đến tận mỗi CBĐV, quần chúng nhân dân ở cơ sở .

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, biểu dương những kết quả của tập thể BBT, BTV, CTV…Bản tin Thông tin Tư tưởng đã đạt được trong chặng đường 15 năm qua, đồng tình cao với báo cáo của BBT và ý kiền đóng góp của các đại biểu, CTV. Giao nhiệm vụ cho Ban Tuyên giáo, BBT tiếp thu những ý kiến trao đổi của đại biểu nghiên cứu nhằm không ngừng nâng cao chất lượng của Bản tin đáp ứng ngày càng tốt hơn công tác thông tin tuyền truyền của Đảng trong tình hình và nhiệm vụ mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast