Gặp mặt sỹ quan cấp đại tá, thượng tá đã nghỉ hưu

Sáng 18-12, Tỉnh uỷ, UBND, HĐND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt sỹ quan cấp đại tá, thượng tá đã nghỉ hưu trên địa bàn nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 20 năm Ngày Quốc phòng toàn dân. Dự gặp mặt có Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt thông báo một số tình hình phát trển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trong thời gian qua và tiến độ thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Lê Đình Khang – Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh thay mặt cho 439 sỹ quan cấp đại tá, thượng tá đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để có được buổi gặp mặt thân mật hôm nay và bày tỏ vui mừng trước sự phát triển mọi mặt của tỉnh nhà. Các CCB sau nhiều năm chiến đấu gian khổ, hy sinh khi trở về địa phương luôn được sự quan tâm, động viên giúp đỡ về tinh thần, vật chất của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, nhân dân địa phương và luôn gương mẫu đi đầu trong thực hiện tốt các nhiệm vụ, phong trào ở địa phương xứng đáng với bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ".

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình mong muốn các CCB luôn giữ vững và phát huy bản chất "Bộ đội Cụ Hồ" và uy tín của mình tại cộng đồng dân cư, vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đóng góp những ý kiến, những vấn đề cần quan tâm cho lãnh đạo tỉnh, tạo niềm tin, khí thế, xây dựng sức mạnh, khối đại đoàn kết trong toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ đề ra. Các CCB cần tiếp tục sát cánh với tỉnh trong việc triển khai đền bù, giải phóng mặt bằng, tái định cư ở các khu kinh tế trọng điểm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast