Góp sức xây dựng Thạch Hà ngày càng giàu mạnh, văn minh

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ông Trần Việt Hà – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà, ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XVII.

gop suc xay dung thach ha ngay cang giau manh van minh

Tôi rất vinh dự được cấp ủy, chính quyền và nhân dân giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021). Đây cũng là một trọng trách lớn mà tôi phải hết sức nỗ lực, phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, công việc. Nếu được cử tri và nhân dân tin tưởng, tôi sẽ tập trung thực hiện tốt  chương trình hành động của mình.

Trước hết, đó là luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc chấp hành Hiến pháp và pháp luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND, tích cực tham gia các hoạt động của HĐND tỉnh, huyện; gần gũi, lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri, tham gia giám sát các hoạt động cơ quan Nhà nước để mang lại kết quả thiết thực.

 Với trách nhiệm của cán bộ và vai trò của đại biểu HĐND, tôi sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các ngành, các cấp, cùng với nhân dân tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ 18 và Nghị quyết Đại hội huyện Đảng bộ lần thứ 29. Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của HĐND hàng năm và chương trình hành động thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH giai đoạn 2016-2020.

Cụ thể như: phát huy dân chủ và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, khai thác tối đa tiềm năng lợi thế, huy động tốt mọi nguồn lực, thực hiện hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng NTM; tiếp tục tái cơ cấu nông nghiệp, khai thác có hiệu quả, bảo vệ nguồn lợi thủy hải sản, phát triển mạnh thương mại – dịch vụ, công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, nâng cao chất lượng và nhân rộng các mô hình kinh tế; thu hút các nguồn lực vào địa bàn. Đầu tư phát triển văn hóa xã hội, bảo vệ môi trường, quy hoạch, chỉnh trang thị trấn và các điểm đô thị vùng, du lịch biển; giải quyết việc làm, nâng cao đời sống, đảm bảo an sinh xã hội.

gop suc xay dung thach ha ngay cang giau manh van minh

Thị trấn Thạch Hà

Tôi sẽ không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao năng lực, kinh nghiệm công tác; góp phần cùng tập thể lãnh đạo của huyện và người dân giữ vững ổn định chính trị, tăng cường quốc phòng an ninh, đảm bảo trật tự - an toàn xã hội, kiên quyết đấu tranh ngăn ngừa các hiện tượng tiêu cực, tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính, xây dựng bộ máy Nhà nước trong sạch, vững mạnh.

Nỗ lực hết mình để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, xứng đáng với niềm tin của cử tri và nhân dân toàn huyện.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast