Hà Tĩnh tiếp nhận hàng hóa các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam

(Baohatinh.vn) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Thế Dũng ghi nhận sự hưởng ứng tích cực và tinh thần trách nhiệm của các cá nhân, cơ quan, ban, ngành, địa phương trong việc quyên góp ủng hộ các tỉnh miền Nam.

Sáng 20/7, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tiếp nhận hàng hóa từ Công đoàn Viên chức tỉnh, công đoàn các ngành, đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành tham dự buổi tiếp nhận.

Hà Tĩnh tiếp nhận hàng hóa các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam

Cơ quan LĐLĐ tỉnh, Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh trao hàng hóa hỗ trợ.

Sau 2 ngày phát động, các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn Các khu kinh tế tỉnh; Công đoàn các ngành: công thương, xây dựng, y tế, GTVT, NN&PTNT, GD&ĐT, LĐLĐ tỉnh và Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh, Mitraco Hà Tĩnh đã quyên góp được hơn 16 tấn gạo, 640kg thực phẩm khô, 3.072 hộp thực phẩm đã chế biến, 247 thùng mì tôm, 5 tấn củ quả và nhiều nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá 855 triệu đồng.

Số hàng hóa này đã được các đơn vị phân loại, đóng gói cẩn thận, thuận tiện cho việc tập kết, vận chuyển và phân phát đến tay bà con các tỉnh phía Nam.

Tham dự buổi lễ tiếp nhận, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng ghi nhận sự hưởng ứng tích cực và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, ban, ngành. Đồng thời, động viên các lực lượng khẩn trương triển khai việc tiếp nhận để hàng hóa được vận chuyển vào miền Nam sớm nhất có thể.

Hà Tĩnh tiếp nhận hàng hóa các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam

Công đoàn Viên chức tỉnh...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng nhấn mạnh, trong những năm qua, người dân các tỉnh miền Nam đã luôn sát cánh, hỗ trợ Nhân dân Hà Tĩnh trong các đợt thiên tai, dịch bệnh.

Nay, đồng bào miền Nam gặp khó khăn, cán bộ và người dân Hà Tĩnh cần nêu cao tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia để góp phần cùng miền Nam vượt qua giai đoạn khó khăn, vững vàng chiến thắng đại dịch.

Hà Tĩnh tiếp nhận hàng hóa các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam

...Công đoàn cơ sở Khối Các cơ quan Đảng hướng về miền Nam ruột thịt.

Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cũng đã đến kiểm tra, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tiếp nhận, bốc xếp hàng hóa ủng hộ tại huyện Thạch Hà.

Hà Tĩnh tiếp nhận hàng hóa các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam

.Hà Tĩnh tiếp nhận hàng hóa các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam

Được biết, huyện Thạch Hà đã điều động 2 xe tải vận chuyển 150 tấn hàng hóa, trị giá 3 tỷ đồng chuyển vào các tỉnh phía Nam trong sáng 20/7. Đây là nguồn hàng được cán bộ, Nhân dân huyện Thạch Hà đóng góp trong những ngày gần đây.

Hà Tĩnh tiếp nhận hàng hóa các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân cùng lãnh đạo huyện Thạch Hà tặng quà, động viên các lái xe trước khi lên đường.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà các lái xe, phụ xe trước lúc lên đường, đồng thời, động viên các lực lượng triển khai công tác bốc xếp, vận chuyển, phân phát hàng hóa đảm bảo khoa học, hợp lý, an toàn.

“Hàng hóa phải được trao trực tiếp cho Ban Tiếp nhận của Ủy ban MTTQ các tỉnh phía Nam để đảm bảo sẽ đến được tận tay người dân cần hỗ trợ” - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast