Hà Tĩnh triển khai công tác tổ chức Đại hội MTTQ các cấp

Sáng 29/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức Đại hội MTTQ các cấp, tiến tới Đại hội MTTQ tỉnh lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2014-2019).

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt một số nội dung trọng tâm về công tác triển khai tổ chức Đại hội MTTQ các cấp theo Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về lãnh đạo Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp và Đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014-2019).

Các nội dung được quán triệt đều xác định rõ Đại hội MTTQ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân; gắn việc đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương; tăng cường công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội; vận động mọi tầng lớp nhân dân tham gia, lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2014-2019.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến xung quanh việc chuẩn bị tốt nội dung, nhân sự để tiến hành đại hội đạt chất lượng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Về thời gian tổ chức Đại hội, trong năm 2013, sẽ hoàn thành Đại hội MTTQ cấp xã, phường, thị trấn. Mỗi huyện, thị xã, thành phố chọn từ một đến 2 đơn vị tổ chức đại hội điểm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast