Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015

(Baohatinh.vn) - Sáng 11/2, tại Trung tâm VHTT huyện Cẩm Xuyên, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VHTT&DL và UBND huyện Cẩm Xuyên tổ chức Hội Báo xuân Ất Mùi năm 2015. Các Phó Bí thư Tỉnh ủy: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, tới dự.

Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 1

Với chủ đề “Mừng Xuân, mừng Đảng quang vinh, mừng quê hương đổi mới”, Hội Báo xuân năm nay quy tụ trên 800 ấn phẩm của hơn 260 đầu báo, thực sự là ngày hội của giới báo chí tỉnh nhà mừng xuân mới của dân tộc và những ngày lễ trọng đại của quê hương, đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành tham quan gian hàng giới thiệu các ấn phẩm báo, tạp chí
Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 3

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành tham quan gian hàng giới thiệu các ấn phẩm báo, tạp chí

Đây cũng là dịp quảng bá, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cả nước nói chung và báo chí tỉnh nhà nói riêng; là nơi giao lưu, gặp gỡ của người làm báo, khích lệ giới báo chí nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong bối cảnh mới.

Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 4
Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 5

Bạn đọc đánh giá cao các ấn phẩm tham gia Hội Báo xuân lần này

Các gian trưng bày là tấm gương phản chiếu toàn cảnh báo chí với nhiều ấn phẩm có hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới Ất Mùi.

Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 6
Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 7

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện khẳng định: Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí trên địa bàn và các văn phòng đại diện đã thực hiện tốt tôn chỉ mục đích, các nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tỉnh nhà, thể hiện rõ báo chí là diễn đàn của nhân dân, vì mọi người. Hội Báo xuân năm nay không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc, người dân.

Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 8

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện: Năm 2014, đội ngũ người làm báo ở tỉnh và các văn phòng đại diện của báo trung ương, tỉnh bạn đóng trên địa bàn đã khắc phục khó khăn, giữ vững bản lĩnh chính trị, đẩy mạnh xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, ghi đậm dấu ấn của mình trong sự phát triển đi lên của tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn, năm 2015, với nhiều sự kiện chính trị, văn hóa trọng đại, các nhà báo trên địa bàn tỉnh phát huy hơn nữa phẩm chất của người làm báo, có những tác phẩm báo chí xuất sắc góp phần giữ gìn, phát huy nền văn hóa, đồng hành cùng đảng bộ, nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra.

Hà Tĩnh tưng bừng khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015 ảnh 9

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Hà Tĩnh tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó, học giỏi

Cũng tại buổi lễ, 382 suất quà, trị giá trên 150 triệu đồng đã được các tổ chức nhà nước, doanh nghiệp trao tặng các đối tượng chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast