Hiệp hội DN Hà Tĩnh tổ chức hành hương về địa chỉ đỏ

(Baohatinh.vn) - Hướng về cội nguồn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 27/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn (Quảng Trị) và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình).

Tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, đoàn tiến hành nghi lễ dâng hương, dâng hoa để tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ - những người đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; cầu chúc cho hương hồn các anh hùng liệt sỹ được siêu thoát nơi cõi vĩnh hằng, luôn phù hộ cho quốc thái, dân an; khẳng định tên tuổi, sự hy sinh cao cả của các anh sẽ luôn trường tồn cùng non sông, đất nước.

Hiệp hội DN Hà Tĩnh tổ chức hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 1
Hiệp hội DN Hà Tĩnh tổ chức hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 2
Hiệp hội DN Hà Tĩnh tổ chức hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 3

Cán bộ, hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn...

Trong ngày, đoàn cũng đã đến đặt vòng hoa, dâng hương trước phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng của nhân dân đã dành trọn cuộc đời chiến đấu, xây dựng Tổ quốc.

Hiệp hội DN Hà Tĩnh tổ chức hành hương về địa chỉ đỏ ảnh 4

... và tại phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trước anh linh Đại tướng, đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với những công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast