Học tập, quán triệt kết luận Hội nghị Trung ương 3, Nghị quyết 03, 05 của Tỉnh ủy

Chiều 21-2, Khối cơ quan Đảng tổ chức hội nghị học tập quán triệt kết luận Hội nghị T.Ư3 BCH T.Ư khóa XI và NQ 03, 05 của Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, các cán bộ, đảng viên, CNVC đã được thông tin thêm những nội dung cơ bản của Hội nghị T.Ư3. Đó là vấn đề bàn và cho ý kiến về ngân sách nhà nước; bàn về tình hình phát triển KT-XH năm 2011 – phương hướng, nhiệm vụ 2012; xem xét, sửa đổi Điều lệ Đảng, công tác kỷ luật Đảng; bàn và xem xét quyết định về những điều đảng viên không được làm. Mục tiêu đặt ra đến 2015 là ưu tiên kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, tái cơ cấu nền kinh tế; tiếp tục đảm bảo phúc lợi xã hội, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên…

Đối với NQ 03 và 05 của tỉnh là những NQ về con người, trong đó NQ 03 tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân đến năm 2015 và những năm tiếp theo. Trong đó tập trung vào các nội dung: khái quát tình hình, quan điểm chỉ đạo, nhiệm vụ - giải pháp và tổ chức thực hiện. Và NQ 05 về việc phát triển, nâng cao chất lượng GD-ĐT đến năm 2015 và những năm tiếp theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast