Hội nghị cán bộ cốt cán nghỉ hưu góp ý cho tập thể và cá nhân BTV Tỉnh ủy

Sáng 7/7, tại thành phố Hà Tĩnh, BTV Tỉnh uỷ đã tổ chức hội nghị cán bộ cốt cán nghỉ hưu toàn tỉnh để lấy ý kiến góp ý đối với tập thể và cá nhân các đồng chí BTV Tỉnh uỷ theo tinh thần NQT.Ư 4 (Khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt dự và chỉ đạo hội nghị.

Sau phần đặt vấn đề của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt, Trưởng ban tổ chức Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng đã hướng dẫn việc lấy ý kiến, góp ý trong thực hiện NQT.Ư 4(Khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Theo đó, ý kiến tham gia góp ý đối với tập thể BTV Tỉnh uỷ và cá nhân các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ tập trung vào các nội dung như: phân tích, nêu rõ những chủ trương, biện pháp xây dựng lập trường tư tưởng chính trị cho cán bộ, đảng viên; việc phát hiện, giáo dục, đấu tranh, ngăn chặn tình trạng suy thoái tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên thuộc cấp mình quản lý; ý thức vì lợi ích chung của tập thể trong tự phê bình và phê bình, thực hiện những điều đảng viên không được làm… Việc góp ý được thực hiện bằng văn bản, ký tên và gửi về BTV Tỉnh uỷ trước ngày 20/7/2012.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình: Các nội dung góp ý, đặc biệt là về những tồn tại, hạn chế sẽ được tiếp thu nghiêm túc, làm cơ sở cho việc tự phê bình và phê bình của BTV Tỉnh uỷ trong thời gian tới
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình: Các nội dung góp ý, đặc biệt là về những tồn tại, hạn chế sẽ được tiếp thu nghiêm túc, làm cơ sở cho việc tự phê bình và phê bình của BTV Tỉnh uỷ trong thời gian tới

Tiếp đó, hội nghị đã nghe lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ báo cáo những nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 5 (Khoá XI) và tình hình thời sự trong nước, quốc tế.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình cảm ơn sự tham gia đầy đủ của các đại biểu, đồng thời mong muốn với trách nhiệm và tình cảm của mình, đội ngũ cán bộ cốt cán đã nghỉ hưu sẽ góp ý thẳng thắn về 3 nội dung theo tinh thần NQT.Ư 4(Khoá XI) cho tập thể và cá nhân các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ.

Các nội dung góp ý, đặc biệt là về những tồn tại, hạn chế sẽ được tiếp thu nghiêm túc, làm cơ sở cho việc tự phê bình và phê bình của BTV Tỉnh uỷ trong thời gian sắp tới nhằm thực hiện thành công NQ Trung ương 4(Khoá XI), góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast