Họp báo thông báo kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Chiều 11-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức họp báo thông báo kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2010-2015. Dự buổi họp báo có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện và đại diện các cơ quan báo chí trung ương, địa phương.

Sau thời gian chuẩn bị tích cực, chu đáo, đảm bảo các qui định của Bộ Chính trị, từ ngày 8-10/9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2010-2015 đã được tiến hành trọng thể tại Hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh và thành công tốt đẹp.

Đại hội đã thông qua phương hướng, mục tiêu tổng quát trong nhiệm kỳ 2010 -2015, là: “Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy truyền thống và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, xây dựng Hà Tĩnh trở thành tỉnh có công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ phát triển”.

Các phóng viên báo chí trung ương và địa phương tác nghiệp tại phòng báo chí

Các phóng viên báo chí trung ương và địa phương tác nghiệp tại phòng báo chí

Tại buổi họp báo, các đồng chí: Đinh Xuân Việt, Nguyễn Thiện ghi nhận và đánh giá cao công tác thông tin, tuyên truyền của báo chí trung ương và địa phương đã góp phần vào thành công đại hội. Các tin, bài, ảnh, chương trình phát thanh, truyền hình đã phản ánh được không khí tưng bừng, náo nức và niềm tin tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà về một Đại hội đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và đổi mới. Thời gian tới, đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về kết quả đại hội, công tác triển khai, quán triệt, học tập và tổ chức thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp; tuyên truyền về các ngày lễ lớn; tuyên truyền về tình hình triển khai các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast